Tìm hiểu về chất liệu và đặc tính của Foam

Chỉ xuất hiện chưa đầy cách đây chưa lâu nhưng chất liệu Foam đã dần chứng tỏ mình là một chất liệu tuyệt vời nhất đem lại giấc ngủ trọn vẹn ngon lành cho mọi người. Hãy cùng kho nệm Thắng Lợi tìm hiểu về chất liệu và đặc tính của Foam nhé.

Tìm hiểu về chất liệu và đặc tính của Foam
chất liệu và đặc tính của nệm Foam được nhiều người tin tưởng

Chất liệu của Foam như thế nào?

Foam là chất liệu được hình thành từ các bọt khí có trong chất lỏng hay chất rắn, Foam  được khai thác và bắt đầu đưa vào sản xuất chỉ từ đầu thế kỷ 20. Nhờ những tính năng nổi bật của nó như  trọng lượng nhẹ, tỷ trọng thấp mà nó ngày càng được sử dụng rộng rãi và được ứng dụng để làm nguyên liệu cách nhiệt.

Chất liệu Foam được khai thác sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau cả về quần áo hay cả nội thất. Nhưng phổ biến nhất chất liệu Foam được tin dùng trong công nghiệp sản xuất nệm. Ngoài ra, bọt xốp Foam còn được sử dụng để dập đám cháy dầu hiệu quả nữa đó.

Foam được phân loại ra 3 chất liệu chính là Pu Foam, PE Foam và  PVC Foam. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng biệt mà được sử dụng cho những mục đích khác nhau.

Tìm hiểu về chất liệu và đặc tính của Foam1
Chất liệu Foam luôn đem đến sự an tâm cho người sử dụng

Nệm Foam có những đặc tính gì?

Nệm Foam ngày nay được người tiêu dùng đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu bởi những đặc tính tuyệt vời của nó. Chất liệu Foam tạo nên cảm giác dễ chịu và thư giãn hơn mỗi khi chúng ta sử dụng. Những sản phẩm được tạo ra từ chất liệu Foam đều tạo cảm giác êm ả cho khách hàng bởi những đặc tính như :

Độ bền cao

Cho đến nay không thể phủ nhận rằng Foam là chất liệu có độ bền cao nhất và tuyệt vời nhất. Thực tế chỉ ra rằng chưa một người dùng nào phải thay thế chúng trong ít nhất 6 năm cả. Với việc sở hữu nhiều ưu điểm và đặc tính nổi trội như vậy mà  sản phẩm từ chất liệu Foam luôn duy trì được chất lượng mới như ban đầu.

Tìm hiểu về chất liệu và đặc tính của Foam2
Chất lượng về độ bền của Foam là không thể phủ nhận

Độ đàn hồi và giảm áp lực tốt

Chất liệu Foam luôn có độ đàn hồi tốt và kích thước khá dày hơn so với các chất liệu khác nên chúng mang đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái, tận hưởng những giấc ngủ ngon lành. Đặc tính nổi bật của chất liệu Foam này giúp người sử dụng giảm đau nhức, mỏi lưng cũng như điều hòa khí huyết lưu thông tốt hơn.

Trọng lượng siêu nhẹ

Chất liệu cấu thành nên Foam là từ bọt xốp rất nhẹ nên các sản phẩm làm Foam luôn có trọng lượng nhẹ, gọn gàng rất thuận tiện cho vệ sinh và bảo quản cũng rất dễ dàng.  Nệm Foam phù hợp với mọi không gian, không quá lớn cũng không quá hẹp.

Đó là một vài những thông tin cơ bản về chất liệu và đặc tính của Foam mà nệm Thắng Lợi chúng tôi chia sẻ tới bạn. Các sản phẩm của Foam luôn mang đến cho người dùng sự tin tưởng và những cảm giác tuyệt vời nhất, bởi vậy hãy nên sử dụng sản phẩm từ Foam nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *